วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขั้นตอนการ Set Target Runtime บน Eclipse IDE

เมื่อเราทำการสร้าง Dynamic Web Project เราสามารถสร้าง virtual server ที่ทำให้เราสามารถรัน Project เราได้ผ่าน IDE โดยการตั้งค่าที่ Target runtime ถ้าไม่พบให้กดปุ่ม New Runtime... ซึ่งในบทความนี้จะใช้ Tomcat เป็น web server เมื่อเรากดปุ่ม New Runtime... จะปรากฏหน้าต่างตามรูปที่ 1.1

รูปที่ 1



จากรูปที่ 1.1 จะเห็นรายการ tomcat version ต่างๆให้เลือก version เดียวกับที่เราได้ install ไว้ (ขั้นตอนการ install tomcat) ในบทความนี้จะใช้ Apache Tomcat v7.0
เมื่อเลือกแล้วให้กดปุ่ม Next > จะปรากฏตามรูปที่ 2

รูปที่ 1.1


ตามรูปที่ 2 ให้เรา กดปุ่ม Browser ไปที่ path ที่เราได้ install Tomcat ไว้จะได้ตามรูปที่ 2.1

รูปที่ 2


ให้เลือก JRE version ที่เรา install ไว้จากนั้นกดปุ่ม Finish


รูปที่ 2.1







ผู้เขียน: procodeblog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น